034.884.55.88

Món Cá Kho Vị Quê

Khi các sản phẩm quà Tết trên thị trường dần trở nên bão hòa, quà Tết đặc sản vẫn luôn “hot”, chiếm được ưu thế lớn, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Bởi quà Tết đặc sản có thể đáp ứng các yêu cầu: quà tặng ý nghĩa, tốt cho sức khỏe và thiết thực với ngày Tết cũng như trong cuộc sống thường ngày.Trao tặng những món quà Tết đặc sản vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng, vừa có thể giúp người nhận bồi bổ sức khỏe với những món đặc sản giàu dinh dưỡng, thơm ngon và đậm vị truyền thống.

Đi đến bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S này ta cũng sẽ bất ngờ trước những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, mang đậm hơi thở của người dân nơi đó. Mỗi vùng miền lại có những thức quà đặc sản riêng. Bởi thế, lựa chọn đặc sản làm quà tặng Tết cũng chính là cách để quảng bá những đặc sản nức tiếng, giới thiệu nền ẩm thực phong phú của dân tộc tới nhiều người hơn.

                   

Công ty cổ phần Thực Phẩm Quốc Tế Hoàng Gia Việt chúng tôi giới thiệu món quà rất ý nghĩa và đặt biệt Món cá kho Vị Quê với cá vừa ăn, một chút cay nhẹ của ớt. Mùi thơm của gừng, sả, riềng, củ cải. Màu sắc thì đẹp mắt, cá không bị nát xương mềm, thịt ba chỉ thấm đều tương ăn cực thích.Cá kho là món ăn truyền thống của người dân Việt Nam. Đây là món ăn được người dân ưa chuộng và lưu truyền qua nhiều thế hệ. Chúng mang đến hương vị đậm đà, thơm của cá, miếng cá nhừ ăn rất vừa miệng.

Các quý khách hàng chần chừ gì nữa , hãy dành tặng món quà ý nghĩ này cho gia đình và người thân, bạn bè  ngay nào!

Đặt hàng online qua Hotline: 034.893.55.88/034.884.55.88

𝐐𝐮𝐚̂̀𝐲 𝐑𝐚𝐮 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Địa chỉ: Xã Vân Hội, Huyện Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc

WEBSITE: alothucphamviet.vn