034.884.55.88

RAU CẢI CANH HỮU CƠ

Cải canh (rau cải bẹ xanh, cải cay, cải canh) thuộc họ Cải. Tính từ thời điểm trồng thì có thể thu hoạch cải xanh sau khoảng 40 – 45 ngày. Rau cải canh ăn vào có vị đắng, cay, ít calo nhưng giàu chất xơ và các loại vi chất dinh dưỡng. Trong 56g cải xanh sống băm nhỏ có chứa: 2g đạm, <1g chất béo, 3g Carb, 2g chất xơ, 1g đường; các loại vitamin A, B, C, E, K,… Mặt khác, cải xanh còn rất đa dạng khoáng chất: sắt, canxi, kali, magie, kẽm, phốt pho, phốt pho và folate. Cải canh hỗ trợ giúp tăng cường hệ miễn dịch, Bảo vệ sức khỏe tim mạch, Giúp mắt sáng khỏe, Giúp chống lão hóa và đẹp da.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những công dụng kể trên của cải canh, chúng ta rất nên đưa loại rau này vào thực đơn hàng ngày để đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho cả nhà. Nếu bạn còn đang phân vân xem nên chế biến cải canh như thế nào mới ngon thì hãy tham khảo một số món nấu với cải canh do Công ty cổ phần Thực Phẩm Quốc Tế Hoàng Gia Việt chúng tôi gợi ý sau đây nhé:

– Cải canh luộc chấm trứng: Cải bẹ xanh luộc vô cùng đơn giản nhưng sẽ không đơn điệu khi được chấm cùng với trứng luộc, món này sẽ hao cơm hơn bạn tưởng.

 – Cải canh xào tỏi: Một món ăn vừa khá thanh đạm vừa thơm ngon, khiến bữa ăn thêm đậm đà đủ chất. Chỉ cần chuẩn bị cải bẹ xanh, tỏi và một số gia vị thông dụng. Thưởng thức món này cũng cơm nóng kèm một món mặn nữa sẽ rất ngon.

– Cải canh nấu tôm: Một món canh thơm ngon, thanh mát, dễ ăn cho mọi đối tượng trong gia đình

– Cải canh thịt bằm: Món này cũng đơn giản như món trên và thậm chí được đánh giá là “an toàn” hơn vì một số người dị ứng hải sản sẽ không ăn được tôm.